Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Thiết kế sân vườn nhà phố theo ba phong cách

Trong thời buổi hiện đại, các không gian xanh càng ngày càng bị thu hẹp trong đời sống hằng ngày. Bởi thế các bạn có thể tận dụng một ít diện tích để tạo nên các sân vườn đẹp giúp ngôi nhà mọi người có được một góc thư giản trong sạch và 1 không gian sống thoáng đãng , mát mẻ. Sau đây là các mẫu thi công sân vườn nhà phố với ba phong cách độc đáo khác nhau. Mời quý vị cùng tham khảo nhé.

Phong cách thiết kế sân vườn nhà phố tự nhiên
Với phong cách thi công sân vườn nhà phố này, quý vị có thể thực hiện được 1 cách đơn giản và dễ dàng chỉ cần một vườn cỏ, 1 mảnh sân là đủ để tạo nên một sân vườn trước nhà tuyệt đẹp.

Phong cách thiết kế vườn nước
Đây là phong cách lấy nước làm vật liệu chính như hồ cá, hồ sen, hồ non bộ. Bên cạnh nhân tố nước chúng ta cũng có thể phối hợp với những cây thủy sinh để tạo thêm sự đa dạng màu sắc và sinh động hơn cho khu vườn. Để thực hành được loại vườn này, gia chủ cần nghiên cứu rõ về cách thức dùng và bảo quản những vật dụng.

Nước mang lại sự tươi mát, trong sạch cho không gian sống.
Phong cách thi công vườn đá khô
Đến với phong cách này, quý vị sử dụng chủ yếu là đá tự nhiên phối hợp với dây leo, cỏ sân vườn và một vài bụi trúc. Chỉ cần rải 1 lớp lên bề mặt sân bằng một lớp sỏi và bố trí chúng như một hòn non bộ trên cạn, chúng ta sẽ có ngay một khu vườn xinh đẹp. Thời gian thực hiện nhanh gọn, lại tiết kiệm kinh phí mà còn dễ bảo quản. Đây là 1 trong các phong cách tiểu cảnh sân vườn được mọi người ưa chuộng nhất ngày nay.



Mong rằng qua ba phong cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn biệt thự trên sẽ mang lại cho các bạn nhiều cảm hứng sáng tạo để tạo nên 1 khu vườn nhỏ trong nhà đầy màu sắc thư giản. Một cảnh quan thiên nhiên trong nhà, chắc chắn sẽ giúp bạn thấy mát mẻ, dễ chịu hơn sau các giờ làm việc mệt nhọc trong cuộc sống bận rộn như ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét