Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân biệt thự đẹp


Qúy vị có thể tự mình lên ý tưởng thiết kế sân biệt thự đẹp theo ý thích và điều kiện cá nhân của mình, bên cạnh đó việc này yêu cầu bạn cần có những hiểu biết cơ bản về nguyên tắc bố trí sân vườn đẹp. Sau đây là các sai lầm cần hạn chế lúc thiết kế sân vườn biệt thự do dịch vụ sân vườn Dthouse gửi tới quý vị, nhằm giúp quý vị không mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

1.Thiết kế sân vườn không có kế hoạch

Việc thiết kế sân biệt thự đẹp mà chả lên bất cứ một ý tưởng hay dự kiến nào đó trước khi khởi đầu thi công sẽ khiến cho bạn mắc khá nhiều những sai lầm không đáng có. do vậy, trước lúc xây dựng cảnh quang sân vườn thì bạn nên lên kế hoạch rõ ràng, bản vẽ bộc lộ được ý tưởng cho thích hợp để có được 1 mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp.



Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân biệt thự đẹp


2. Tậu cùng một loại cây với số lượng quá ít

Theo nguyên lý thiết kế cảnh quan sân vườn chẳng phải chỉ cần với 1, 2 loại cây là đủ, đặc biệt là lúc xây dựng một khoảng sân vườn biệt thự, điều đó sẽ tạo nên sự trống vắng, lạc lỏng và đơn điệu cho khu vườn. Cho nên để sân vườn bạn biến thành nơi thật ấn tượng, lôi kéo hơn bạn nên tậu chí ít là 3 chậu cho mỗi mẫu cây. Tùy thuộc vào hình dáng và kích thước mà bạn có thể tuyển lựa trên 6 chậu để đem đến sự nổi bật cho khu vườn.

Nếu bạn không biết địa chỉ tậu cây cảnh thì có thể đến với Dthouse. Chúng tôi có dịch vụ thiết kế cảnh quan sân vườn cung cấp cây hoa cảnh sân vườn, sẽ đem lại những chậu hoa chất lượng và hấp dẫn nhất. Nếu bạn muốn có một môi trường sống thật đẹp và nên thơ nhất hãy nhanh tay gọi cho Dthouse. Dựa trên khuôn viên nhà có sẵn chúng tôi sẽ vẽ ra một không gian sống hoàn hảo và độc đáo nhất.


Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân biệt thự đẹp


3. Chọn cây hoa đang lúc nở rộ

Đây là sai trái mà hầu như ai cũng mắc phải. Đó là lúc tậu hoa về trang hoàng sân biệt thự đẹp, chỉ chọn các chậu cây sở hữu những bông hoa đang rực rỡ hấp dẫn nhất, tươi thắm nhất mà quên mất rằng khi về nhà, chúng chỉ đẹp được 1 thời kì ngắn. Lời khuyên của các chuyên gia vấn trang trí sân vườn Dthouse là bạn nên chọn những cây mạnh khỏe, lá tươi tốt, nụ hoa chúm chím để lúc về nhà trồng được lâu hơn.


Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân biệt thự đẹp


Hy vọng rằng những gợi ý trên của công ty sân vườn Dthouse, bạn sẽ tìm được mẫu sân vườn hài lòng nhất. Mọi thắc mắc có thể liên hệ ngay 0909 787 111 để được lực lượng trả lời xây dựng sân vườn giải đáp giúp bạn. Dthouse-chuyên thiết kế, thi công sân vườn biệt thự, xây dựng, thi công sân vườn trên mái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét