Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho ngôi nhà bạn


Thiết kế sân vườn sang trọng cho vi la là gì?


Thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng là định nghĩa bắt nguồn khi các năm 1950 -1960. Khoảng thời gian này, đa số các mẫu thiết kế sân vườn đều rất tuyến tính và sử dụng hình khối phong cách, độc đáo, nhưng chưa được rộng rãi. Trải qua những giai đoạn đổi mới khác nhau, cho tới hiện tại các kiến trúc sư tài tình và dám đột phá đã tạo nên kho báu gia tài những mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách sang trọng rất phong phú cả về chất lẫn lượng. Các tính tiện lợi và ấn tượng, đẳng cấp sang trọng trong kiểu dáng đã trở thành mục tiêu bậc nhất.


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho ngôi nhà bạn

Vài xu hướng ngoại hình sân vườn sang trọng hiện đại cho biệt thự


Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại được hiểu rằng chính là diện mạo sao cho đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ, bắt mắt tinh tế và có sự bố trí hợp lý trong bố cục sân vườn. Một vài loại cây thường xanh sở hữu hình trạng kết cấu đặc thù và tạo nên được cảm giác thoải mái, nghỉ dưỡng. Màu sắc ko gian được bổ sung bằng màu sắc của những đồ nội thất, mảng tường nhà được sơn hay màu của thiên nhiên,…Tóm lại, kiến trúc của 1 sân vườn sang trọng hiện đại là có tính sắp xếp và kiểm soát rất cao.

Vật liệu cần khi xây dựng sân vườn sang trọng


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho ngôi nhà bạn


Những kiểu nguyên vật liệu phong phú được dùng trong sân vườn hiện đại sang trọng thường là bê tông, kim loại và gỗ. Kim khí thì cụ thể là thép corten rất phổ biến trong thiết kế sân vườn hiện đại. Chất liệu gỗ thì được ưa thích nhất là gỗ cứng Brazil bởi sự phổ thông về kiểu vân và màu sắc của nó. Bê tông thì thường được sử dụng nhất cùng phổ biến nhiều màu sắc trong nhiều kiểu dáng.

Trung tâm của việc thiết kế thi công sân vườn


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho ngôi nhà bạn


Một trong các mục đích chủ yếu của việc thiết kế sân vườn đẳng cấp là mục tiêu tạo ra độ tương phản cao. Ví dụ, sự tương phản thế hiện giữa những bãi cỏ xanh mềm mại cùng với 1 bức tường bê tông màu xám, hay 1 tấm đệm màu da cam tương phản cùng với một vài thiết bị để ngoài hiên khác,… Quan trọng nhất là phải biết được cần tạo sự tương phản khi nào, sử dụng quá trớn cũng có thể khiến cho thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp với vẻ rời rạc và ko còn ấn tượng. Chỉ cần chọn hai hoặcba điểm trong sân vườn và tập hợp vào một yếu tố tương phản cho mỗi điểm nào đó thôi là đủ để xây nên không gian lý tưởng rồi.

Bạn đã có được một số kiến thức bổ ích nào trong các bài viết trên chưa? Nếu có nhu cầu nhưng chưa có thời gian tìm hiểu, bạn có thể liên lạc tới doanh nghiệp thi công sân vườn trọn gói Dthouse của chúng tôi để được giải đáp tận tình và miễn phí nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét