Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Thưởng thức mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự xanh mát đón hè

Thiết kế sân vườn cho biệt thự thoáng đãng, mát mẻ xanh tươi chính là một trong những biện pháp tốt nhất để thoát khỏi cái nắng nóng như thiêu như đốt của mùa hè. Với nhiều cách có thể ứng dụng cho ngôi nhà của các bạn.

Còn gì tuyệt vời hơn lúc ngôi nhà của mình có thể làm giảm nhiệt giữa mùa hè bằng những cách thiết kế vườn biệt thự dưới đây, mà công ty Dthouse chúng tôi đã tổng hơp được và chia sẻ đến các bạn.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự với một bức tường cây

  Thưởng thức mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự xanh mát đón hè

Đây là 1 bức tường xanh đầy sinh khí trong vườn vừa mát lại vừa ấn tượng. Để sở hữu một bức tường lý tưởng trong thiet ke thi cong san vuon, quý khách nên chọn những loại cây cao và rậm rạp để đảm bảo được sự riêng tư tối đa.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự bằng tường cây dây leo

  Thưởng thức mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự xanh mát đón hè

Nếu như bạn muốn che bớt một phần mặt hiên cơ mà không muốn xây 1 bức tường bí bức thì 1 bức tường cây xanh chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời trong trường hợp này. Mọi người nên chọn các cây dây leo như dây nho, cây mành mành vì chúng thường nhanh to.

Thiết kế sân vườn biệt thự theo phong cách thơ mộng

  Thưởng thức mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự xanh mát đón hè

Vào giữa trưa với nhiệt độ cao, mọi người thả mình vào dòng võng êm ái, bên trên được che lấp bởi cái ô sắc màu sặc sỡ chìm sâu trong giấc ngủ yên bình. Cảm giác tuyệt vời không gì diễn đạt được.

Với rất nhiều bí quyết để thay đổi môi trường sống của 1 căn nhà, nhưng điều quan trọng là nội thất căn nhà cũng như các nhân tố xung quanh cần phải phù hợp với tính cách của gia chủ và phối hợp với thiên nhiên. Quý vị có thể tham khảo các cách thiết kế sân vườn cho biệt thự ở trên, đây là các phương pháp đưa cảm hứng thiên nhiên vào căn nhà của mọi người, tạo nên không gian nghỉ dưỡng vừa tươi mát, vừa riêng tư.

Thiết kế sân vườn cho biệt thự nâng chiều cao của hàng rào
  Thưởng thức mẫu thiết kế sân vườn cho biệt thự xanh mát đón hè

Thêm chiều cao cho hàng rào là 1 bí quyết thuần tuý để tăng cường tính riêng tư cho khu vườn nhà quý khách. Các bạn có thể trồng các cây thông sát vách tường để tạo nên lớp an toàn kép cho sân vườn. Cùng lúc điều này cũng giúp cho khoảng vườn nhỏ và căn nhà có thêm bóng mát.

Chọn lựa công ty thi công và thiết kế nhà vườn vi la chuyên nghiệp

Công ty sân vườn Dthouse là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế sân vườn cho biệt thự, tuy nhiên còn có sự hỗ trợ của một lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, tay nghề và tri thức sâu rộng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn các không gian riêng độc đáo và cá tính. Hãy gọi ngay cho mau thiet ke san vuon dep của Dthouse để được tư vấn và hỗ trợ khi quý vị muốn thay đổi ko gian căn nhà của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét