Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách chọn lựa vật dụng trong thiết kế sân vườn

Hiện nay các gia đình chú ý vào việc thiết kế sân vườn để mang đến một môi trường sống thoải mái, trong sạch cho những thành viên. Không những thế để có thể thiết kế thi công một sân vườn đẹp mà không tốn quá nhiều kinh phí và thời gian là 1 điều vô cùng khó khăn. Thông qua bài viết ngày hôm nay, công ty sân vườn của Dthouse muốn giới thiệu đến cách lựa chọn vật dụng để trang tri sân vườn thêm đẹp mắt.
Kết hợp bàn ghế sắt với tường bê tông trang trí

Thiet ke san vuon hiện đại bằng tường bê tông
Tường bê tông được sử dụng phổ biến trong không gian ngoài trời bởi đặc tính không thấm nước tốt, chống rêu, ẩm mốc và có bề mặt đẹp…Với các thế mạnh đem đến cho gia chủ sẽ giúp quý vị tiết kiệm được kinh phí khi mà dùng thiết kế sân vườn.
Chúng ta có thể sử dụng các chậu nước hoặc bình gốm đặt ở dưới những khóm hoa. Chúng sẽ trở thành những chiếc gương phản chiếu, có tác dụng giúp khu vườn thêm năng động.

Tuy nhiên mọi người có thể tận dụng những thanh gỗ để tạo nên 1 bức tường rào mắt cáo. Bức tường hàng rào tuy quen thuộc nhưng không lỗi thời nhờ vào việc tô điểm xung quanh là những chậu hoa và cây hoa cảnh sân vườn đầy màu sắc.

Xây dựng một ghế bằng bê tông thành nơi nghỉ chân ngoài khu vườn

Sau quá trình cải tạo sửa chữa sân vườn, các bạn sẽ dư một lượng vật liệu dư thừa, quý khách có thể sử dụng làm chỗ ngồi trong sân vườn để nghỉ chân, thư giản. Trên cái ghế này, chúng ta có thể trang bị thêm nhiều gối có màu sắc khác nhau để làm chỗ tựa lưng và tô điểm thêm cho màu sắc của khu vườn.
Trên đây là một vài gợi ý cho việc chọn lựa nguyên liệu trong thiết kế sân vườn hiện đại. Nếu quý vị có nhu cầu tham khảo xin hãy liên hệ tới Dthouse chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế sân vườn có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách biến các ý tưởng thành hiện thực. Bên cạnh đó nếu các bạn có ý định thiết kế sân vườn quán cà phê nhà mình thì có thể tham khảo các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn của Dthouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét