Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Gợi ý những loài cây ưa bóng râm nên xuất hiện trong nhà bạn


Gợi ý những loài cây ưa bóng râm nên xuất hiện trong nhà bạn
Môi trường trong nhà ít ánh sáng, thiếu khí trời làm cho cây xanh khó phát triển. Tuy nhiên vẫn có những loài cây ưa bóng rân, có thể sinh trưởng tốt trong nhà.
Cây xanh không chỉ giúp ngôi nhà bạn đẹp hơn mà còn lọc sạch không khí, mang đến sự trong lành mát mẻ. Hãy cùng dịch vụ thiết kế sân vườn dự án Dthouse tìm hiểu những loài cây ưa bóng râm, thích hợp để trồng trong nhà qua bài viết dưới đây.

Cây phát lộc

Giống như tên gọi của mình, loài cây này được cho là có thể giúp gia chủ phát tài phát lộc. Đây là loài cây ưa bón râm, lại có sức sống dẻo dai. Bạn có thể trồng cây trong đất hoặc thủy sinh.

Thường xuân

Thường xuân có dạng dây leo, lại xanh tốt quanh năm. Người ta thường đặt những giỏ thường xuân trên cao để nó có thể rũ thành những dây đẹp mắt. Ngoài vẻ ngoài đẹp mắt nó còn có thể lọc không khí rất tốt.

Cây cỏ nhện

Cỏ nhện là loài cây hết sức dễ chịu, có thể sống tốt ở nhiều môi trường khác nhau từ nắng gắt đến thiếu sáng. Lá cây dài với những vân màu trắng đẹp mắt. Cỏ nhện có sức sống rất mạnh lại không cần phải chăm sóc nhiều. Bạn có thể trồng trong các giỏ treo hay những chậu dưới đất.

Xương rồng

Đây có lẽ là lựa chọn số một cho những người lười chăm cây. Xương rồng không cần tưới nước quá nhiều lại có khả năng thích nghi cao với nhiều điều kiện sống khác nhau từ khô hạn, thiếu sáng đến băng giá. Có rất nhiều loài xương rồng với nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trúc mây

Đây là loài cây thuộc họ cọ nhưng lại có hình dáng thanh mảnh, mềm mại. Trúc mây được trồng rộng rãi tại các văn phòng nhờ đặc tính dễ chăm sóc, chống chịu tốt với các loại sâu bệnh, thanh lọc các khí độc phát sinh trong môi trường văn phòng.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là một trong những loài cây được trồng hết sức phổ biến trong nhà. Đây là một loài cây có sức sống mạnh mẽ, có thể sinh trưởng tốt ở ngoài trời lẫn trong nhà. Hơn nữa lưỡi hổ còn có khả năng lọc khí cực kỳ tốt.

Lan ý

Lan ý mang vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng với những bông hoa trắng xinh xắn chen chúc trong tán lá xanh. Lan ý rất dễ chăm sóc, và đặc biệt thích ứng tốt với môi trường văn phòng, máy lạnh.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên làm mới sân vườn của mình như thế nào, hay cách chăm sóc cây cảnh thì có thể đến với Dthouse. Dịch vụ thi công sân vườn giá rẻ của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét