Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

10 phương pháp giúp bạn chăm sóc làm đẹp sân vườn

Bạn rất quý hoa cỏ nhưng tiết rằng sân vườn của mình quá hẹp vậy làm thế nào để chăm sóc làm đẹp sân vườn tốt và đẹp nhất, không những thế nó còn phải thích hợp với ngân sách, thời tiết từng khu vực, thẩm mỹ và phong cách của mỗi người. Hãy cùng mình phân tích bí quyết để tạo ra 1 khu vườn cho riêng mình nhé!
Các yếu tố giúp chăm sóc làm đẹp sân vườn
Một. quan tâm tới việc chăm sóc làm đẹp sân vườn hằng năm. Bạn cần phải chăm sóc vườn của mình trong 4 mùa của năm đây là điều không thể thiếu nếu như bạn muốn làm đẹp sân vườn. Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu xem cần chọn những loại cây trồng như thế nào? Giả dụ bạn muốn có hoa vào mùa xuân, mùa hè hay lá rơi vào mùa thu và các thiết kế đẹp cho mùa đông..
10 phương pháp giúp bạn chăm sóc làm đẹp sân vườn 1


10 yeu to giup ban cham soc lam dep san vuon 5.jpg
Hai. Hãy sắp đặt thành những luống hoa. Bất cứ vật gì khi được bố trí theo trình tự nhất định đều tạo ra một vẻ đẹp tuyệt vời và hợp nhất với nhau. Vì vậy sao bạn không thử xếp các cây cao nhất ở trong cùng, tiếp theo là những cây thấp hơn và cuối cùng là cây thấp nhất ở phía trước mặt. Chỉ cần thông minh trong việc sắp đặt thì bạn sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ mà hoa, cây cảnh đem lại.
10 phương pháp giúp bạn chăm sóc làm đẹp sân vườn 2



10 yeu to giup ban cham soc lam dep san vuon 6.jpg
Ba. Kết hợp các loại cây 1 mùa và cây lâu năm. Thật hoàn hảo lúc tự tay chăm sóc sân vườn của mình nhưng với các loại cây lâu năm thì phải đợi chúng nở rất lâu. Nên bạn hãy hài hòa với cây 1 mùa để khu vườn mình luôn rạng rỡ sắc màu và thêm hứng khởi hơn.
Bốn. Sử dụng cây xanh trang trí hoặc cho bóng mát. Nếu bạn chỉ trồng những dòng cây rụng lá vào mùa thu thì khu vườn của bạn sẽ thật là trống trải khi mùa đó đến. Vậy bạn cần khiến cho khu vườn mình thêm rộng rãi và luôn mát mẻ thì nên chọn cây cho bóng mát là thích hợp nhất.
Năm. Lắp đặt hệ thống phun nước để chăm sóc làm đẹp sân vườn. Nên trang bị riêng cho vườn mình 1 hệ thống phun nước vì nó không những thu hút ánh nhìn mà còn tạo ra những âm thanh dễ chịu. Hãy dùng nó làm điểm đặc sắc cho vườn mình, không những thế còn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chăm sóc.
10 phương pháp giúp bạn chăm sóc làm đẹp sân vườn 3


10 yeu to giup ban cham soc lam dep san vuon 7.jpg
Sáu. Kết hợp cả xây dựng vào trong thiết kế cảnh quan sân vườn. Bạn đừng nên giới hạn trong việc tạo phong cách cho khu vườn mình chỉ với mỗi cây cảnh. Hãy dùng những phụ kiện như các bức tường đá, hàng rào, suối, những viên sỏi hay thiết kế thác nước để tạo điều kiện cho việc chăm sóc làm đẹp sân vườn của mình thêm thú vị và vườn thêm lung linh, đẹp hơn.
10 phương pháp giúp bạn chăm sóc làm đẹp sân vườn 4
10 yeu to giup ban cham soc lam dep san vuon 4.jpg
Bảy. Chọn những kiểu sân vườn dễ bảo dưỡng. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian cho vườn của mình thì bạn cần thiết kế cho vườn mình dễ dàng bảo dưỡng nhất. Vì nếu như muốn cho sân vườn luôn đẹp thì bạn cần phải chăm sóc thường xuyên.
Tám. Tạo dạng hình và bố cục khác nhau. Việc này sẽ giúp vườn của bạn phát triển phong phú hơn. Nếu như thiếu hình bóng của những bông hoa thì đã có những tán lá với rất nhiều các kiểu dáng và bố cục khác nhau lấp đầy rồi.
Chín. Sử dụng những mẫu cây chịu hạn. Phần lớn bạn muốn vườn mình nhất loạt nở hoa vào mùa xuân nhưng lại ko biết bí quyết chọn lọc mẫu thích hợp, nên ngay trong khoảng mùa hè cây cối đã nhanh chóng héo úa vì sức nóng. Cho nên lời khuyên dành cho bạn khi chăm sóc làm đẹp sân vườn là cần chọn các loại cây chịu khô hạn tốt, để có thể đem lại cho mình 1 niềm vui nhỏ lúc mùa xuân tới.
Mười. Chọn những dòng hoa. Hãy chăm chút trong việc hài hòa các mẫu hoa trong cùng 1 không gian. Những yêu cầu về ánh sáng và đất luôn được đặt lên hàng đầu trước lúc quyết định chọn loại hoa để trồng trong sân vườn của mình.
Nếu như bạn có ý định muốn chăm sóc làm đẹp sân vườn hoặc những dich vụ sân vườn khác nhưng lại không biết cách thức hoặc không có thời gian thì hãy tìm tới Dt.house. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn 1 sân vườn tuyệt đẹp và thích hợp với cá tính của mình. Hãy liên hệ hotline: 0909.787.111 hoặc Tel: 083.500.3247 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét