Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Ứng Dụng Phong Thủy Sân Vườn Trong Thiết Kế Tiểu Cảnh

Ứng Dụng Phong Thủy Sân Vườn Trong Thiết Kế Tiểu Cảnh

Theo phong thủy sân vườn , vấn đề bài trí tiểu cảnh hợp lý rất có lợi, giúp lưu thông sinh khí mang đến sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.
Phong thủy tiểu cảnh là gì?
Phong thủy tiểu cảnh là sự bố trí, sắp xếp vật dụng phong thủy trong tiểu cảnh một cách hợp lý hình thành khung cảnh thu nhỏ đẹp mắt. Phong thủy tiểu cảnh hoàn hảo phải được kết hợp hài hòa giữa 5 yếu tố: đất, đá, cây, nước và không gian tạo nên khung cảnh hòa hợp với thiên nhiên, điều hòa âm dương cho toàn bộ ngôi nhà.
Image result for tiểu cảnh sân vườn
Ứng dụng phong thủy tiểu cảnh
Phong thủy tiểu cảnh được sử dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc, đem lại sự hài hòa với thiên nhiên góp phần điều hòa không khí cho toàn bộ không gian sống.
Phong thủy tiểu cảnh nhà ống
Phong thủy tiểu cảnh cầu thang
Phong thủy tiểu cảnh sân vườn 
Phong thủy tiểu cảnh khách sạn
Phong thủy tiểu cảnh sân vườn resort
Phong thủy tiểu cảnh quán ăn
Phong thủy tiểu cảnh biệt thự
Phong thủy tiểu cảnh nhà phố
Phong thủy tiểu cảnh chung cư
Phong thủy cảnh quan
Phong thủy tiểu cảnh
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong thủy cần lưu ý một vài điểm khi bày trí. Đặt bát quái đồ lên sơ đồ sân vườn để hướng vườn trùng với hướng cung danh vọng, ta sẽ xác định được các cung vị.
Image result for sơ đồ bát quái
Cung danh vọng: Địa điểm lý tưởng để tiếp đãi khách quý vì thế tiểu cảnh nên trồng hoa để tạo không gian đa dạng màu sắc, tiếp đón niềm nở.
Cung hoan hỷ: Nơi dành cho mục đích vui chơi, có thể bố trí các hoạt động dành cho tập thể để tiếp đón bạn bè như hồ bơi, bàn ghế…
Cung sức khỏe: Vị trí lý tưởng để thư giãn, nghỉ dưỡng, chính vì thế tiểu cảnh nên bài trí suối, đài phun nước nhằm tạo sự gần gũi thiên nhiên, âm thanh của  nước sẽ làm thư giãn tâm hồn.
Cung sự nghiệp: Tại vị trí này nên trồng cây thể hiện sự phát triển liên tục
Cung quan hệ: Vị trí này thích hợp để trồng cây lưu niên, cây ăn quả. Nên bố trí các vật dụng có tác dụng chia sẻ, tầm tình giữa gia đình tại khu vực này để nâng cao mối quan hệ tốt đẹp với nhau.
Cung gia đạo: Khu vực phù hợp để dạy con, cần bố trí các hoạt động để bé vui chơi, có thể thiết kế bãi cỏ trống để dành cho trò chơi tăng thể lực. 
Cung tài lộc: Đây là phần sân thích hợp để ươm trồng cây, nhất là các loại cây mang lại phú quý, tiền tài.
Cung tri thức: Vị trí này thích hợp để thư giãn, đọc sách và các hoạt động phát triển tâm hồn, nâng cao trí tuệ.
Tư vấn phong thủy sân vườn trong thiết kế tiểu cảnh
DTHOUSE là công ty sân vườn với đội ngũ chuyên gia tư vấn phong thủy và KTS có hơn 10 năm kinh nghiệm đã từng triển khai hàng trăm mẫu thiết kế sân vườn biệt thự, nhà phố cho các công ty và cá nhân tại toàn khu vực miền Nam. Với mong muốn kiến tạo các mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn hoàn hảo nhằm mang đến một giải pháp phong thủy hợp lý để hình thành cho gia chủ một cuộc sống hạnh phúc, may mắn, an lành và thịnh vượng.
Thông tin liên hệ:
Thiết Kế Sân Vườn Đông Nam Á – Nét Kiến Trúc Độc Đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét