Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chiêm ngưỡng các mẫu thi công sân vườn biệt thự đẹp


Thi công sân vườn biệt thự đẹp là một dịch vụ trong những vụ trọng yếu của công ty Dthouseland với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, cùng đội ngũ thi công lành nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một công trình thiết kế với tiểu cảnh sân vườn chan hòa, gần gũi thiện nhiên cùng với những thiết kế độc đáo và mới lạ để mọi người có thể cảm nhận được không gian sống bình dị, thư thái và yên bình.

Dưới đây hãy cùng công ty Dthouse chiêm ngưỡng qua vài mẫu công trình thiết kế sân vườn biệt thự đẹp với nhiều phong cách khác nhau nhé:

Chiêm ngưỡng các mẫu thi công sân vườn biệt thự đẹp1


Thi công sân vườn biệt thự kết hợp hồ bơi sẽ thật sự ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi thư giãn của mọi người trong gia đình sau một gày làm việc căng thẳng có thể cùng sum hợp quây quần trò chuyện bên nhau. Đồng thời là nơi để mọi người có thể thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình cũng như thể hiện cá tính riêng của mình.

Chiêm ngưỡng các mẫu thi công sân vườn biệt thự đẹp2


Không gian sân vườn biệt thự được thiết kế theo phong cách của khí hậu vùng nhiệt đới, với điểm nhấn đặc biệt là vòi phun nước tạo nên vẻ đẹp nét quyến rũ và lịch lãm cho cảnh quan của ngôi nhà.

Chiêm ngưỡng các mẫu thi công sân vườn biệt thự đẹp3



Không gian sân vườn với các đường dạo uốn lượn giúp cho các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè đến chơi có được cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên xanh tươi xung quanh.

Chiêm ngưỡng các mẫu thi công sân vườn biệt thự đẹp4



Với phong cách thi công sân vườn biệt thự hiện đại dành cho không gian ngôi biệt thự. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giản tuyệt vời tạo nên không gian sống thoải mái cho đại gia đình chủ sở hữu.

Trên đây là một vài gợi ý về ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự đẹp, nếu quý khách hàng còn có nhiều thắc mắc cần được tư vấn về thiết kế sân vườn, nơi cung cấp cây hoa cảnh sân vườn hãy liên lạc với Dthouse để được chúng tôi giải đáp các thắc mắc. Quý khách hàng sẽ thật sự yên tâm và hài lòng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét