Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang


Từ xưa đến nay, nhiều gia đình vẫn tận dụng gầm cầu thang làm nơi chứa đồ đạc hoặc là để trống. Tuy nhiên nếu chúng ta biết cách tận dụng và thiết kế thì có thể biến nơi đây thành một không gian vô cùng hữu ích và đầy sức sống. Chính vì vậy Dthouse chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang.

Thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang sẽ làm cho ngôi nhà của bạn được tôn thêm vẻ đẹp, còn tạo ra một không gian sống thoáng đãng, thoáng mát và mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Chỉ cần vài bước thiết kế tiểu cảnh đơn giản dưới gầm cầu thang, ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ trở nên nổi bật và đầy ấn tượng.

Và dưới đây là một số mẫu về thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang mà Dthouse muốn gửi đến cho các bạn tham khảo làm tư liệu và tích góp thêm ý tưởng cho ngôi nhà riêng của mình.

 Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang1


Đây là một mẫu tiểu cảnh thiết kế với sự mát mẻ, tạo ra sự thoải mái cho gia chủ nhưng cũng đầy tinh tế. Mẫu thiết kế này dùng nguyên vật liệu chủ yếu là dòng nước, đá và cây cảnh, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

 Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang2


Là sự kết hợp của những bình gốm đặt trên bãi cỏ nhân tạo mang đến cho không gian gầm cầu thang thêm đẹp mắt.

 Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang3


Màu sắc của ánh sáng điện cùng bể cá cảnh ở gầm cầu thang sẽ làm cho không gian căn nhà của quý vị trở nên lung linh hơn.

                                      Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang4
Một góc vườn với cây xanh và sỏi trắng là điểm nhấn chính làm nên sự sinh động và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang thường là nơi có không gian hẹp và góc cạnh. Vì vậy chúng ta cần thiết kế đơn giản, đảm bảo tính ngăn nắp, hài hoà với phong cách thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà. Sử dụng tiểu cảnh khô hay nước tuỳ thuộc vào sở thích và địa hình của gầm cầu thang từng nhà. Nhưng quý vị có thể yên tâm khi đến với dịch vụ thiết kế thi công sân vườn của Dthouse. Dthouse sở hữu cho mình một đội ngũ thi công có tay nghề vững vàng, có chuyên môn cao và có sự am hiểu về phong thuỷ. Chính vì vậy sẽ mang đến cho quý vị một không gian đẹp, một tiểu cảnh hài hoà.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét