Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Trang trí sân vườn tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang

Từ trước đến nay, các ngôi nhà vẫn sử dụng gầm cầu thang là nơi chất đồ hoặc để trống. Tuy nhiên nếu chúng ta biết cách tận dụng và thiết kế, trang trí sân vườn thì đã biến nơi đây thành một không gian vô cùng hữu ích và đầy sức sống. Vì vậy Dthouse chúng tôi đã thành lập dịch vụ thiết kế tiểu cảnh phía dưới cầu thang.

Trang trí tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang sẽ giúp cho căn nhà của quý khách được tôn thêm vẻ đẹp, ngoài ra còn tạo ra một môi trường sống mát mẻ, thoáng mát và mang đến tính giá trị thẩm mỹ cao.

Chỉ cần thực hiện một vài bước trang trí sân vườn tiểu cảnh đơn sơ phía dưới chân cầu thang, căn nhà nhỏ của quý vị sẽ đem lại sự đặc biệt và ấn tượng.

Và dưới đây là một vài mẫu mô hình về trang trí tiểu cảnh phía dưới gầm cầu thang mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu đến cho mọi người tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà riêng của quý vị.

Trang trí sân vườn tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang


Đây là một mô hình trang trí với sự mát mẻ, nhằm tạo sự thoải mái cho gia chủ nhưng cũng đầy tinh tế. Mẫu thiết kế này chọn vật liệu chính là dòng nước, đá và cây cảnh, mang đến một khung cảnh thiên nhiên vào trong căn nhà.

Trang trí sân vườn tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang


Là sự liên kết của nhiều bình gốm được đặt trên bãi cỏ nhân tạo mang đến cho khung cảnh chân cầu thang trở nên đẹp mắt hơn.

Trang trí sân vườn tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang


Trang trí sân vườn với gam màu của ánh sáng từ đèn điện cùng với chậu cá cảnh ở phía dưới cầu thang sẽ giúp cho khung cảnh căn nhà của quý vị càng trở nên lung linh hơn.

                           Trang trí sân vườn tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang

Một tiểu cảnh với cây xanh và sỏi trắng là điểm nhấn chính đem lại sự sinh động và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Tiểu cảnh gầm cầu thang thường là nơi có không gian hẹp và góc cạnh. Vì vậy mọi người nên thiết kế đơn giản, bảo đảm tính gọn gàng, hoà hợp với không gian nội thất bên trong căn nhà. Chọn lựa tiểu cảnh khô hay tiểu cảnh nước phụ thuộc vào sở thích và tính cách, địa hình của gầm cầu thang từng nhà. Tuy nhiên quý vị có thể vui vẻ khi chọn lựa dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của công ty chúng tôi.  Công ty sân vườn Dthouse có trong tay một đội chuyên gia có tay nghề vững vàng, có chuyên môn cao và có sự am hiểu về phong thuỷ. Vì vậy sẽ đem đến cho mọi người một không gian sống trong lành, thoải mái.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét