Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp


Một sân vườn đẹp là một không gian có sự phối hợp hài hoà về bố cục, màu sắc, cách sắp xếp các chi tiết một cách thật ấn tượng, góp phần mang đến nét sinh động, hấp dẫn cho ngoại thất của căn nhà. Vì vậy công ty tư vấn thiết kế sân vườn Dthouse chúng tôi muốn thông qua bài viết này để gửi đến quý vị một số cách trang trí cho sân vườn nhà mình càng đẹp hơn.

Việc khó khăn của các gia chủ trong việc trang trí sân vườn ngày nay là đặc điểm nhà phố chúng ta có diện tích nhỏ hẹp, vì vậy để thiết kế một sân vườn đẹp có quy mô là điều không hề đơn giản. Nhưng quý vị có thể dựa vào những gợi ý dưới đây cộng với ý tưởng sáng tạo thêm của các bạn, chúng tôi đảm bảo quý vị sẽ sở hữu riêng cho mình một khoảng sân vườn đẹp như mơ.

1/ Trang trí sân vườn với ánh đèn huyền ảo

Những chiếc đèn lấp lánh luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho trang trí ngoại thất. Khu vườn quý vị sẽ trở nên thơ mộng và ấn tượng hơn với ánh đèn chiếu sáng nhiều màu sắc.

Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp



2/ Trang trí vật dụng ngoài vườn theo phong cách cổ điển

Quý vị có thể kết hợp những tấm rèm vải treo mềm mại với những chiếc ghế được phủ lớp vải cổ điển, sự kết hợp này sẽ mang đến một vẻ đẹp độc lạ cho sân vườn nhà các bạn mà không tốn quá nhiều chi phí. Ngoài ra bạn có thể thiết kế hòn non bộ cho khu vườn của mình thêm sinh động.

Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp



3/ Trang trí với chậu hoa nhiều màu sắc

Đây có lẽ là gợi ý đơn giản và dễ làm nhất trong bài viết này. Với tư vấn thiết kế sân vườn, chúng ta chỉ cần phối hợp những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc treo trên hàng rào hay để chúng trong một góc vườn sẽ khiến khu vườn trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp

Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp




4/ Trồng hoa trên tường

Để tạo nên sự khác biệt so với các loại sân vườn khác, chúng ta có thể phá cách với những chậu hoa xương rồng được treo lơ lửng trên tường sẽ tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho khách tham quan vườn.

                        Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp

5/Trang trí sân vườn gia đình

Người ta nói sân vườn là nơi để các thành viên có thể thư giản, giải trí, quây quần bên nhau. Chính vì vậy, quý vị có thể trang trí sân vườn bằng những bộ bàn ghế nhỏ và những chiếc sofa nối dài tạo thành không gian thư giản ấm cúng cho gia đình

                           Tư vấn thiết kế sân vườn tuyệt đẹp

Trên đây là một số gợi ý và hướng dẫn cho quý vị trong việc trang trí sân vườn nhà mình. Nếu các bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ đến tư vấn thiết kế sân vườn Dthouse chúng tôi để nhận được dịch vụ chuyên chăm sóc làm đẹp trang trí sân vườn, với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và tay nghề vững vàng. Cam kết sẽ mang đến một sân vườn đẹp như mơ ước.

Xem thêm thiết kế thi công thác nước



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét